Trang chủ » Ẩm Thực » Các quán ốc ngon ở Nha Trang ăn no say không lo về giá

Các quán ốc ngon ở Nha Trang ăn no say không lo về giá

By vntopfood
4,K views

Xem nhanh trên trang này

Nha Trang là thành phố du dịch nổi tiếng ở nước ta. Không chỉ được biết đến với những cảnh đẹp, đây còn là nơi có những món ngon khó cưỡng đối với du khách. Trong bài viết này, Vntopfood.com sẽ giới thiệu tới các bạn một món ăn rất quen thuộc ở Nha Trang đó là ốc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để dễ dàng tìm kiếm những Quán ốc ngon ở Nha Trang bạn nhé!.

>>> Gợi ý xem thêm

#1. Quán Ốc Bình Dân Bến Cá tại Nha Trang

Quán Ốc Bình Dân Bến Cá đây là địa chỉ quán ốc ngon rẻ ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua. Với mong muốn bất kì ai cũng có thể thưởng thức những món ốc tươi ngon chất lượng hòa với nước dùng đậm đà, nên giá thành nhà hàng đưa ra cũng rất bình dân, phù hợp với du khách và người dân địa phương. Mức giá giao động từ 20.000-25.000đ/1 món nếu có dịp đến thành phố biển mộng mơ này đừng bỏ lỡ quán ốc ngon này nhé..

Thông tin quán: Ốc Bình Dân Bến Cá

  • Địa chỉ: 02B, Bến cá, TP Nha Trang.
  • Giờ mở cửa: 16:00-22:00
  • Giá giao động từ 20.000-25.000đ/1 món.
Quán ốc bình dân bên cá nha trang
Quán ốc bình dân bên cá nha trang

#2. Quán ốc Sinh viên – Địa điểm ăn ốc ngon rẻ ở Nha Trang

Ngay từ tên gọi của quán đã cho thấy nét nổi bật về giá thành của món ốc tại đây. Mặc dù có tên là ốc Sinh viên nhưng bạn yên tâm, bất kì ai cũng có thể ghé quán thưởng thức những món ốc ngon rẻ được tuyển chọn kỹ lưỡng, những con ốc to béo hòa huyện cùng nước sốt đặc biệt sẽ mang tới hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đến đây bạn ăn no say mà không lo về giá cả.

Thông tin quán: Ốc Sinh viên

  • Địa chỉ: 39/17 Đoàn Trần Nghiệp, TP Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 17:00-23:00
  • Giá khoảng: 30.000-50.000đ
Quán ốc sinh viên ngon rẻ ở nha trang
Quán ốc sinh viên ngon rẻ ở nha trang

#3. Quán ốc ngon Nha Trang – Địa chỉ ăn ốc giá bình dân tại Nha Trang

Trong số những quán ốc ngon rẻ ở Nha Trang được Vntopfood.com giới thiệu thì Quán ốc ngon Nha Trang chính là điểm đến được yêu thích và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Những món ốc ở đây luôn thơm ngon chất lượng giá cả thì phải chăng nên được tực khách tìm kiếm và săn lùng hàng ngày.

Thông tin quán: Ốc ngon Nha Trang

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 15:00-22:00
  • Giá khoảng: 20.000-50.000đ
Quán ốc ngon nhiều loại ốc biển hấp dẫn
Quán ốc ngon nhiều loại ốc biển hấp dẫn

#4. Quán ốc rổ bãi tiên – Quán ốc Hải Sản tươi ngon tại Nha Trang

Quán ốc rổ bãi tiên có cái tên độc lạ vô cùng hấp dẫn. Nghe tên gọi của quán đã khiến bạn rất tò mò rồi phải không nào?. Ở đây có rất nhiều loại ốc như ốc hương, ốc móng tay, ốc len…ngoài ra còn rất nhiều loại hải sản tươi sống khác như tôm, sò được chế biến bởi những đầu bếp có kinh nghiệm. Tới đây bạn thoải mái lựa chọn cho mình bất cứ món ốc nào mình thích và chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Thông tin quán: Ốc rổ bãi tiên

  • Địa chỉ: Vỉa hè Bãi Tiên – Đường Phạm Văn Đồng – TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 16:20-22:00
  • Giá khoảng: 30.000-50.000đ
Quán ốc rổ bãi tiên ở nha trang
Quán ốc rổ bãi tiên ở nha trang

 #5. Quán Ốc Chảo – Nhiều loại ốc ngon nóng hổi

Quán ốc chảo với địa thế đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố là điểm đến quen thuộc của người dân TP. Nha Trang nói chung và thực khách nói riêng. Khác với nhiều địa chỉ quán ốc ngon ở Nha Trang, nơi đây mang đến cho khách hàng những món ăn không chỉ đậm hương vị mà còn được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giá thành thì quá rẻ chỉ từ 15.000-20.000đ cho một món, còn chờ gì nữa mà bạn không cùng bạn bè của mình đến thưởng thức ngay, quán mở cửa từ rất sớm nha!.

Thông tin quán: Ốc chảo Ngô Gia Tự

  • Địa chỉ: 130 Ngô Gia Tự – TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Mở cửa từ 15:00-22:00
  • Gía dao động: 15.000-20.000đ/dĩa
Quán ốc chảo nha trang
Quán ốc chảo nha trang

#6. Quán ốc Xuân Anh – Ăn ốc ngon ở Nha Trang

Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản, món ốc tươi sống thì đừng bỏ qua quán ốc Xuân Anh bạn nhé!. Quán có những món ốc nỗi tiếng đặc trưng như: Ốc xào me. ốc cháy tỏi…toàn những món hấp dẫn nghe đến là thèm. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát có thể chứa tới 30 bàn ăn, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu khi gọi món. Đây cũng là điểm cộng khiến cho quán ốc này được lọt vào top 15 quán ốc ngon ở Nha Trang.

Thông tin quán: Ốc Xuân Anh

Quán ốc xuân anh
Quán ốc xuân anh

#7. Ốc Long Vũ – Tìm quán ốc ngon nha trang thì ghé đây

Nếu bạn chọn ốc Long Vũ bạn sẽ được thưởng thức những món ngon từ ốc như:  ốc bươu, ốc ngón tay, ốc nón, ốc hút,…với mức giá bình dân chỉ từ 15.000-30.000đ/1 món. Gía rẻ nhưng ốc ở đây luôn tươi ngon cộng với nước sốt chua ngọt ngon bá cháy. Bên cạnh việc phục vụ khách hàng tại quán, quán ốc ngon ở Nha Trang này cũng nhận ship nhanh chóng với phí ship phù hợp. Nếu có dịp đến đây bạn hãy thử trải nghiệm quán ngon này nhé.

Thông tin quán: Ốc Long Vũ

  • ĐC: 133 Tháp Bà – TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Mở cửa từ 15:00-22:00
  • Mức giá bình dân chỉ từ 15.000-30.000đ/1 món
Quán ốc long vũ
Quán ốc long vũ

#8. Quán ốc Hàn Thuyên – Nhiều món ốc ngon hấp dẫn

Là một quán ốc ngon rẻ ở Nha Trang nổi tiếng từ lâu, ốc Hàn Thuyên có giá cả phải chăng, những dĩa ốc đầy đằn, ốc ở đây rất tươi ngon vì được chọn kĩ càng nên khi ta ăn vào sẽ cảm nhận ngay vị ngọt béo của ốc. Nên quán lúc nào cũng đông khách. Vì thế nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ ăn vặt ngon, rẻ thì đừng quên lưu lại địa chỉ này.

Thông tin quán: Ốc Hàn Thuyên

  • ĐC: 10B Hàn Thuyên – TP. Nha Trang
  • Quán mở cửa từ: 16:00-23:00
  • Giá dao động: 20.000-40.000đ
Quán ốc hàn thuyên nha trang
Quán ốc hàn thuyên nha trang

#9. Ốc xào Linh – Quán ốc ngon bình dân ở Nha Trang

Những món ngon về ốc tại ốc xào Linh phù hợp với mọi đối tượng, giới tính, với vị cay cay đặc trưng cùng nước chấm chua đậm vị, giá thành rẻ, cùng với sự niềm nở đón tiếp của nhân viên trong quán cũng là điểm cộng khiến cho quán ốc này được nhiều người tìm đến. Hãy thử một lần đến đây để thưởng thức bạn chắc chắn sẽ không thể quên dư vị mà những món ốc bình dân này mang lại.

Thông tin quán: Ốc xào Linh

  • Địa chỉ:  103 Ngô Gia Tự – TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 16:20-22:00
  • Giá khoảng: 15.000-30.000đ
Quán ốc xào linh tại nha trang
Quán ốc xào linh tại nha trang

#10. Quán ốc Cô Vân – Địa điểm ăn ốc ở nha trang đông khách

Quán ốc Cô Vân là một cái tên nổi tiếng với người dân địa phương. Mặc dù giá thành hơi cao khoảng 60.000đ/1 món nhưng chất lượng và sự tươi ngon đặc biệt sẽ không khiến khách hàng thất vọng. Vì thế nếu bạn đang tìm một quán ốc ngon ở Nha Trang thì đây sẽ là một trong những ứng cử viên đầu tiên.

Thông tin quán: Ốc Cô Vân

  • Địa chỉ:  144 Đường số 2 khóm Quốc Tuấn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 15:00-22:00
  • Gía dao động: 60.000/món
Quán ốc cố vấn ở nha trang
Quán ốc cố vấn ở nha trang

#11. Quán ốc chị Chín Chợ Đầm – Nhiều loại ốc ngon rẻ

Mặc dù được bày bán trong không gian nhỏ với 2 khung giờ, vào buổi sáng từ 8:00 – 11:00 ở 54 Nguyễn Thái Học và 15:00 buổi chiều quen thuộc của sinh viên tại con hẻm trong khu chợ Phương Sài. Nhưng quán luôn được thực khách tìm đến bởi vị ngon ngọt của những món ốc tại đây. Điểm cộng cho quán phục vụ nhiệt tình nhanh chống không phải đợi lâu, những món ngon được cẩn thận chọn lựa làm sạch kỹ càng. Mức giá hợp lý chỉ từ 20.000 – 25.000đ/1 món. Nếu bạn là một người cẩn thận trong việc lựa chọn những món ăn về ốc cho mình và người thân thì quán ốc chị Chín chợ Đầm là một địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin quán: Ốc chị Chín chợ Đầm

  • Địa Chỉ: 54 Nguyễn Thái Học khu chợ Phương Sài. tp Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở chửa: Sáng từ 8:00 – 11:00 và 15:00 chiều
  • Gía dao động: 20.000 – 25.000/món
Quán ốc chị chín chợ đầm nha trang
Quán ốc chị chín chợ đầm nha trang

#12. Hẻm Ốc Vân Đồn – Quán ốc có tiếng ở Nha Trang

Quán hẻm ốc là một trong những địa chỉ phải nói quá quen thuộc với người dân cũng như du khách đến Nha Trang. Mặt dù quán nằm trong hẻm nhưng được thực khách săn lùn tìm đến tấp nập.

Bí mặt nằm ở chổ các loại ốc ở đây được tuyển chọn loại 1 luôn tươi rói cộng với cách chế biến thơm ngon nên tạo điểm nhấn riêng biệt cho quán.Với đội ngũ đầu bếp trình độ cao, tận tâm với khách hàng, những món ăn sạch sẽ, an toàn, đa dạng luôn được kiểm định sẽ là những tiêu chuẩn cần thiết để bạn lựa chọn quán ốc ngon ở Nha Trang đang được yêu thích này.

Thông tin quán: Hẻm ốc Vân Đồn

Quán ốc hẻm nha trang
Quán ốc hẻm nha trang

#13. Ốc khu Tháp Bà – Gần khu du lịch tháp bà Nha Trang

Đến với ốc khu Tháp Bà, những món ngon từ ốc chỉ dao động từ 15.000-20.000đ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mặt dù ốc có giá bình dân nhưng chất lượng không bình dân tý nào. Dĩa ốc ở đây luôn đầy và ốc con nào cũng to béo trong rất hấp dẫn

Thông tin quán: Ốc khu Tháp Bà

  • Địa chỉ:  85 đường Tháp Bà, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 15:00-22:00
  • Gía dao động từ 15.000-20.000đ
Quán ốc khu tháp bà ở nha trang
Quán ốc khu tháp bà ở nha trang

#14. Quán hải sản Gió Biển ở Nha Trang

Quán hải sản Gió Biển nghe tên gọi là đủ biết quán có view đẹp thoáng mát. Đồ ăn ngon, giá rẻ đặc biệt là thời gian mở cửa cả ngày là những lí do khiến quán ăn này trở thành quán ốc ngon ở Nha Trang được nhiều người săn tìm và đánh giá cao.

Thông tin quán: Hải sản Gió Biển

  • Địa chỉ: số 10 Phạm Văn Đồng, TP Nha Trang
  • Giá dao động: từ 30.000-50.000đ
Quán ốc hải sản gió biển nha trang
Quán ốc hải sản gió biển nha trang

#15. Quán Ốc Ni – Muốn ăn ốc ngon rẻ hãy đên đây

Nếu là tín đồ của những món ốc, bạn chắc hẳn không thể không biết đến Quán Ni. Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu nên dù là một quán ăn nhỏ ven đường nhưng lại làm xao xuyến vị giác của biết bao thực khách đã từng thử qua món ốc thơm cùng nước chấm chua cay nhẹ rất riêng của quán.

Thông tin quán: Ốc Ni

  • Địa chỉ: 10 Củ Chi, Phường Vĩnh Hải, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 15:30-22:00
  • Giá dao động: từ 50.000-60.000đ
Quán ốc Ni tại nha trang
Quán ốc Ni tại nha trang

Hy vọng với 15 gợi ý quán ốc ngon ở Nha trang trên đây của Vntopfood.com sẽ giúp ích cho bạn trên con đường tìm kiếm ẩm thực quán ốc ngon. Hãy lựa chọn cho mình địa chỉ quán ốc gần nhất ở nha trang để tiện cho việc đi lại cũng như đặt món ship giao hàng nhanh hơn.

>> Tham khảo thêm

5/5 - (1 bình chọn)
Thông tin này có hữu ích cho bạn không?
YesNo

Đề xuất Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI VỀ BÀI VIẾT NÀY