Trang chủ » Du lịch » Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8 giá bình dân nhưng ngon không tưởng

Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8 giá bình dân nhưng ngon không tưởng

By vntopfood
14,7K views

Xem nhanh trên trang này

Từ lâu, ẩm thức đã trở thành một nét văn hóa độc đáo của người Việt Nam. Ẩm thực chính là linh hồn của một vùng đất, là nét đặc trưng của con người ở đây. Thế nhưng không phải ai cũng đủ thời gian hay phương tiện để tìm hiểu về ẩm thực. Thấu hiểu được điều đó, Vntopfood.com xin được giới thiệu cho khách hàng những Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8.

Quán lẩu bò ngon rẻ ở Quận 8 mà bạn nên thử

#1. Lẩu bò Quỳnh 2

Nhắc đến những Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8, thì chắc hẳn phải nhắc đến Lẩu bò Quỳnh 2. Quán nằm trên đường Tạ Quang Bửu – là một trong những quán được rất nhiều người ghé đến. Quán nổi bật nhất với món lẩu bò nhúng dấm. Miếng bò tươi mềm, được nhúng với giấm chua thanh nhè nhẹ. Ăn vào khiến cho vị giác của khách hàng được bùng nổ. Ngoài ra, quán cũng có món bò cuộn lá lốt và bò nướng tiêu cũng đáng để thử.

Thông tin về quán: Lẩu bò Quỳnh 2

  • Địa chỉ: 30A Đường Số 643 Tạ Quang Bửu, P. 4, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 00:05 – 01:00 | 16:00 – 23:55
Quán lẩu bò ngon quận 8
Quán lẩu ngon rẻ quận 8

#2. Lẩu Bò Bàu Sen – Âu Dương Lân

Lẩu Bò Bàu Sen cũng được xếp vào  những quán lẩu ngon Quận 8. Quán nằm trên đường Âu Dương Lân, rất dễ thấy và dễ tìm kiếm. Lẩu bò ở đây có hương vị khá đặc sắc và khác so với những quán còn lại. Nước lẩu ngọt béo được ninh hoàn toàn từ xương bò, không hề pha thêm bất kỳ phụ gia hay mì chính. Đồ nhúng kèm bao gồm: lõi, gàu, thịt, gân, đuôi bò … Còn có thêm cả mì, trứng, rau. Khách hàng có thể gọi thêm rất nhiều món trong menu.

Thông tin về quán: Lẩu Bò Bàu Sen – Âu Dương Lân

  • Địa chỉ: 2 Âu Dương Lân, P. 1, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
Quán lẩu bò bầu sen ngon quận 8
Quán lẩu bò bàu sen ngon rẻ quận 8

#3. Lẩu bò Sáu Ri

Ngoài hai địa điểm ở trên thì Sáu Ri cũng là một trong những Quán lẩu ngon 8. Quán có đặc sản là món lẩu đuôi bò. Đuôi bò được làm sạch không còn mùi hôi, ăn vào mềm, béo ngậy. Kèm theo với nước chấm chao vừa bùi vừa ngậy kèm theo chút cay cay. Tất cả tạo nên hương vị cho món lẩu bò ở đây. Ngoài ra, quán còn có không gian thoáng mát, sạch sẽ, rất thích hợp cho việc tụ họp.

Thông tin về quán: Lẩu bò Sáu Ri

  • Địa chỉ: 61 Đường Số 8, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:00
Lẩu bò Sáu Ri
Lẩu bò Sáu Ri

Những Quán lẩu dê ngon rẻ ở Quận 8

#4. Quán lẩu dê Cây Dừa

Quán lẩu dê Cây Dừa là một quán rất được ưa chuộng bởi người dân Sài Thành. Quán đã có từ lâu đời và cho đến hiện nay vẫn giữ được hương vị truyền thống. Nước lẩu ngọt thanh, không quá béo, ăn vào thanh mát và rất nhẹ nhàng. Đồ nhúng lẩu đi kèm tươi ngon, thịt dê nhiều và đa dạng. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi thêm các món làm từ dê, ví dụ như: tùng xẻo, dê xào sả ớt, … Nếu bạn đang muốn tìm một quán lẩu ngon thì hãy ghé qua đây nhé.

Thông tin về quán: Quán lẩu bò ngon quận 8

  • Địa chỉ: Bình Đông, Phường 11, Quận 8
  • Đang mở cửa 15:00 – 22:00
  • Giá menu món: 40.000đ – 350.000đ
Quán lẩu dê Cây Dừa
Quán lẩu dê Cây Dừa

#5. Quán Lẩu dê – Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8

Ngoài quán Cây Dừa ra, thì Lẩu Dê cũng được xem là Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8. Quán ở trên đường Trương Đình Hội, nằm ở trung tâm vậy nên rất dễ kiếm. Ở đây ngoài những món làm từ dê thì có lẩu dê khá độc đáo và lạ miệng. Nước lẩu được hầm hoàn toàn từ xương dê nên giữ được độ ngọt. Dưới bàn tay chế biến của các đầu bếp tài ba đã làm cho nước lẩu càng trở nên đậm đà. Dê nguyên con được giết trong ngày, cho nên khách hàng hoàn toàn có thể gọi theo nhu cầu của mình.

Thông tin về quán: Lẩu dê

  • Địa chỉ: 133 Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 659 94 19
Quán lẩu dê ngon rẻ quận 8
Quán lẩu dê ngon rẻ quận 8

#6. Lẩu dê 87 – Phạm Hùng

Lẩu dê 87 cũng là một Quán lẩu ngon Quận 8 mà khách hàng nên ghé thử. Lẩu dê 87 chuyên cung cấp các món về dê. Trong đó nổi bật nhất là món lẩu dê. Lẩu dê được nấu cùng các gia vị như sả, ớt, tiêu, hồi,… Nước lẩu rất thơm mùi thảo mộc. Khi ăn cùng thịt dê tươi ngon, ăn vào vẫn giữ được độ tươi ngon nhất định.

Thông tin về quán: Lẩu dê 87 – Phạm Hùng

  • Địa chỉ: 87A Phạm Hùng, P. 9,  Quận 8, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:00
Quán lẩu dê 87 phạm hùng
Quán lẩu dê 87 phạm hùng

Quán lẩu gà ngon rẻ ở Quận 8 thu hút nhiều thực khách

#7. Quán lẩu Gà Lá Giang

Quán lẩu Lá Giang là một trong những quán lẩu đặc trưng về gà ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Quán có đa dạng các món lẩu như: lẩu gà lá giang, lẩu gà ớt hiểm, lẩu gà úp,… Thịt gà của quán tươi ngon không bị bở như gà công nghiệp. Ăn kèm với nước lẩu ngọt thanh, hầm cùng các loại thuốc bắc và gia vị khác. Tạo nên món lẩu rất độc đáo và khác biệt. Cho nên nếu bạn muốn tìm một Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8 thì đây có thể xem là lựa chọn hàng đầu đó.

Thông tin về quán: Lẩu gà Lá Giang

  • Địa chỉ: 41/1T5 Dạ Nam, P. 2, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00
Quán lẩu gà lá giang ngon quận 8
Quán lẩu gà lá giang ngon quận 8

#8. Lẩu Gà Tre – Liên Tỉnh

Lẩu Gà Tre là một trong những quán được tìm kiếm rất nhiều cho câu hỏi “Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8”. Quán chủ yếu cung cấp gà ta, nuôi ở vườn. Thịt gà tuy hơi nhỏ, nhưng ăn vào ngọt, dai vừa đủ, không bị bở. Nước lẩu được nấu theo phong cách miền trung, đậm đà, hơi cay rất kích thích vị giác của thực khách. Ngoài ra, quán còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động. Chắc chắn rằng khi đến quán, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin về quán: Lẩu Gà Tre – Liên Tỉnh

  • Địa chỉ: 50/4 Liên Tỉnh 5, P. 6, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Quán lẩu gà tre liên tỉnh quận 8
Quán lẩu gà tre liên tỉnh quận 8

Quán lẩu cua ngon rẻ ở Quận 8 mà bạn và gia đình không thể bỏ qua

#9. Lẩu cua Cà Mau

Nhắc đến những Quán lẩu ngon thì chắc chắn phải nhắc đến quán lẩu cua Cà Mau. Cua ở đây phải nói là siêu chất lượng và siêu ngon. Cua của quán được nhập trực tiếp từ Cà Mau nên thịt cua chắc, không bị óp. Nước lẩu được ninh từ ra củ, ăn vào ngọt thanh mà không bị nhạt nhẽo. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều món từ cua như cua xào miến, cua sốt trứng muối,… Nếu có cơ hội đến đây thì hãy thử thật nhiều món nhé.

Thông tin về quán: Lẩu cua Cà Mau

  • Địa chỉ: 943 Phạm Thế Hiển, P. 4,  Quận 8, TP. HCM
  • Mở cửa: 10:00 – 23:00
Quán lẩu cua cà mau ngon quận 8
Quán lẩu cua cà mau ngon quận 8

#10. Quán My Cua – Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8

Nếu như bạn chưa biết phải chọn Quán lẩu ngon nào ở Quận 8 thì hãy ghé qua Quán My Cua nhé. Quán là nơi có đầy đủ và đa dạng các món ăn được làm từ cua. Trong đó, đặc sắc nhất vẫn là món lẩu cua. Lẩu cua ở đây được chế biến rất độc đáo dưới bàn tay tài hoa của các người đầu bếp. Khi ăn vào thơm ngon, không bị tanh, thịt cua chắc nên ăn rất đã miệng. Một phần lẩu gồm cua nguyên con, rau nhúng kèm, mì,… Quán có nước chấm muối ớt xanh khi ăn cùng cua rất ngon và đưa miệng.

Thông tin về quán:

  • Địa chỉ: 943 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 709 32 25
Quán lẩu my cua ngon quận 8
Quán lẩu my cua ngon quận 8

Các quán lẩu hải sản ngon rẻ ở Quận 8 vừa tươi vừa ngon

#11. Quán hải sản lẩu 666

Quán lẩu 666 là một trong những Quán lẩu ngon Quận 8. Quán bán chủ yếu là lẩu với các món như: Lẩu hải sản, lẩu thái, lẩu khổ qua cá thác lác,… Trong đó món được ưa chuộng nhất vẫn là hải sản. Hải sản ở đây tươi ngon, gồm rất nhiều loại từ cá, mực đến ngao, sò,… Khi ăn nhúng với nước lẩu chua cay đậm đà rất vừa miệng.

Thông tin về quán: Hải sản lẩu 666

  • Địa chỉ: Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
Quán lẩu hải sản ngon 666 quận 8
Quán lẩu hải sản ngon 666 quận 8

#12. Quán lẩu 60

Quán lẩu 60 là một trong những quán lẩu bình dân được rất nhiều người dân Sài Thành ghé tới. Quán không quá đặc sắc và sang trọng nhưng là địa điểm rất hợp để tụ tập bạn bè. Tuy là quán bình dân nhưng hải sản vẫn rất tươi ngon và đảm bảo chất lượng đấy nhé. Ngoài ra, quán còn có nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn rằng khách hàng khi đến quán đều có ấn tượng rất tốt. Vậy cho nên, nếu bạn đang muốn tìm một quán lẩu ngon rẻ thì hãy ghé qua đây nhé.

Thông tin về quán: Lẩu 60

  • 60 Tùng Thiện Vương, Phường 11, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3950 0557
Quán lẩu 60 Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8
Quán lẩu 60 Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8

Những Quán lẩu xí quách ngon rẻ ở quận 8 bạn không thể bỏ qua

#13. Quán Chánh Thủy – Hủ tiếu mì và lẩu xí quách

Quán Chánh Thủy là một quán rất nổi tiếng ở Quận 8 – Thành Phố Hồ Chí Minh. Quán được rất nhiều người dân sành ăn ghé đến bởi đạt được tiêu chí “Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8”. Quán bán từ 9h00 đến 23h hàng ngày, có khi bán luôn cả đêm. Món lẩu xí quách tại quán rất chất lượng. Ngoài nước lẩu ngon, đậm đà thì xương và thịt rất chất lượng. Miếng thịt thái dày, ăn vào rất đã miệng. Ngoài ra, khi đến quán bạn cũng nên thử các món như hủ tiếu và mì.

Thông tin về quán: Chánh Thủy – Hủ tiếu mì và lẩu xí quách

  • Địa chỉ: Hẻm 90 Nguyễn Thị Tần, P. 2,  Quận 8, TP. HCM
Quán lẩu xí quách ngon rẻ quận 8
Quán lẩu xí quách ngon rẻ quận 8

Quán lẩu cá ngon rẻ ở Quận 8 cực chất mà bạn nên biết

#14. Quán lẩu cá đuổi

Quán lẩu cá đuối là một trong những quán lẩu ngon mà bạn nên thử một lần. Lẩu cá đuối là một quán nhậu bình dân, có giá cả rất phải chăng và phù hợp cho nhiều đối tượng. Quán nổi bật với các món làm từ cá, đặc biệt là lẩu cá. Lẩu cá ở đây chua cay rất vừa miệng. Cá ăn cùng tươi, được bắt ngay tại bể, làm sạch sẽ và không hề bi tanh. Đồ ăn cùng đa dạng và khách hàng có thể hoàn toàn gọi theo yêu cầu.

Thông tin về quán: Lẩu cá đuổi

  • Địa chỉ: Địa chỉ: 14 D. Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Quán lẩu cá đuối ngon quận 8
Quán lẩu cá đuối ngon quận 8

#15. Hai Nhiên – Lẩu cá đuối

Nếu bạn đang muốn tìm một quán lẩu ngon Quận 8, thì Hai Nhiên là một lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Quán không chỉ được rất nhiều người ghé qua mà được đánh giá rất nhiều sao ở trên Internet. Món lẩu cá đuối ở đây được nấu theo phong cách rất đặc biệt, nước lẩu chua cay, nấu cùng măng và các loại gia vị khác. Khi ăn vào cùng cá không bị tanh lại còn rất kích thích vị giác. Ngoài ra, quán có không gian thoáng mát khá phù hợp để ăn lẩu vào những ngày hè nắng nóng của Sài Gòn.

Thông tin về quán: Hai Nhiên – Lẩu cá đuối

  • Địa chỉ: 290D/14 Dương Bá Trạc,  Quận 8, TP. HCM
  • Mở cửa: 16:30 – 23:59
Quán lẩu cá đuối hai nhiên quận 8
Quán lẩu cá đuối hai nhiên quận 8

  Vntopfood.com đã tổng hợp cho khách hàng những thông tin về các Quán lẩu ngon rẻ ở Quận 8. Mong rằng khách hàng sẽ có những lựa chọn tốt nhất cho mình. Hãy luôn theo dõi và đồng hành cùng chúng tôi để có thêm tin tức về ẩm thực nhé

5/5 - (2 bình chọn)
Thông tin này có hữu ích cho bạn không?
YesNo

Đề xuất Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI VỀ BÀI VIẾT NÀY