Trang chủ » Ẩm Thực » 10 quán chay quận 7 nổi tiếng bạn nên thử một lần!

10 quán chay quận 7 nổi tiếng bạn nên thử một lần!

By vntopfood
5,K views

Trong xu hướng ẩm thực hiện nay, thói quen ăn chay đã dần trở nên phổ biến đối với tất cả mọi người. Ăn chay không còn giới hạn trong khái niệm tâm linh mà còn hiện diện trong các bữa ăn của từng gia đình, trong các cuộc gặp mặt bạn bè, tiệc chiêu đãi thực khách sang trọng của giới doanh nhân…Trên địa bàn quận 7 có rất nhiều quán chay ngon, nhưng để liệt vào top 10 thì không phải quán nào cũng được nhắc tới. vntopfood.com sẽ giúp bạn tìm kiếm ra 10 quán chay quận 7 nổi tiếng, thu hút thực khách với menu đa dạng và chất lượng.

1. Chay Thiên Phước (Đường Trần Xuân Soạn)

Với thực đơn không nhiều chỉ với hủ tiếu chay, hủ tiếu xào chay, bún bò chay, bún riêu chay, cơm chay,… Nhưng bù lại món nào cũng thơm ngon, vừa miệng nên Chay Thiên Phước luôn được các tín đồ món chay ưa chuộng. Dù quán không lớn, chỉ đủ sức chứa khoảng 30 người nhưng với rất nhiều điểm cộng của quán: Đầu bếp chuyên nghiệp; không gian sạch sẽ. Quán chay quận 7 này luôn tấp nập khách ra vào.

Thông tin liên hệ: Chay Thiên Phước

  • Địa chỉ: 622 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7
  • Giờ hoạt động:
  • Giá trung bình: 30.000 – 60.000
Chay Thiên Phước

2. Chay Hoa Sen (Đường Trần Xuân Soạn)

Chay Hoa Sen là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những ngày ăn chay hoặc đơn giản là để đổi món thanh đạm cho thực khách trong khu vực với những món ăn ngon. Tại quán chay quận 7 này có đủ món ăn ngon nào là bánh canh, mì, hủ tiếu, phở, … Với menu phong phú, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của các thực khách khó tính nhất.

Thông tin liên hệ: Chay Hoa Sen (Đường Trần Xuân Soạn)

  • Địa chỉ: 621 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7
  • Giờ hoạt động: 9h-22h
  • Giá trung bình: 16.000-33.000
Chay Hoa Sen (Đường Trần Xuân Soạn)

3. Pháp Uyển 2 (Đường Lâm Văn Bền)

Đến với Quán chay Pháp Uyển 2, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chay rất đa dạng. Với bò nướng lá lốt ăn cùng bánh hỏi và nước mắm chua ngọt, các món lẩu, các món ăn chơi như : chả cuốn, bì cuốn, chả giò…., Các món khai vị: gỏi, soup,… Không gian nơi đây rộng rãi, thoáng mát, có 3 lầu với sức chứa khoảng 80 – 100 người, phù hợp để đặt tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè,… Pháp Uyển 2quán chay quận 7 duy nhất có nghệ thuật Trà đạo đặc biệt mang lại cảm giác tĩnh lặng, thư thái cho bất cứ ai khi thưởng thức.

Thông tin liên hệ: Quán chay Pháp Uyển 2

  • Địa chỉ: 72/1B Lâm Văn Bền, phường Tân Thuận Tây, quận 7
  • Giờ hoạt động: 10h-22h
  • Giá trung bình: 150.000-220.000
Quán chay Pháp Uyển 2

4. Cơm Chay Việt ( Đường Huỳnh Tấn Phát)

Cơm chay Việt có đủ các món chay từ cơm, cháo, súp, lẩu, bún, hủ tiếu, các món chiên, các món xào, canh, cỏi cuốn,… Cho thực khách lựa chọn để thưởng thức khi đến đây.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những món ăn chay hấp dẫn. Chủ quán luôn tìm hiểu những phương pháp nấu khác nhau để sáng tạo ra những món chay mới, hương vị đậm đà hơn. Chính vì thế mà quán Cơm Chay Việt luôn được đánh giá là quán chay sở hữu những món chay ngon lạ miệng, ăn hoài không chán. Bên cạnh đó, điểm cộng của quán chính là không gian yên tĩnh và sạch sẽ. Có một điểm lưu ý rằng, nếu các bạn đến quán chay quận 7 này vào những ngày rằm. Và mùng một thì đến sớm vì quán khá đông khách.

Thông tin liên hệ: Cơm Chay Việt ( Đường Huỳnh Tấn Phát)

  • Địa chỉ: 829A Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7
  • Giờ hoạt động: 10h-21h
  • Giá trung bình: 50.000
Cơm Chay Việt ( Đường Huỳnh Tấn Phát)

5. Chay Thuận Đức ( Đường Tân Quy)

Với thực đơn phong phú, Chay Thuận Đức rất xứng đáng khi nằm trong top 10 quán chay quận 7 mà thực khách nên lui tới. Thuận Đức có tới 120 món chay. Từ món điểm tâm đơn giản như bún bò, bún mắm, bún riêu,… Đến những món cơm cho bữa tiệc chay họp mặt cùng gia đình, người thân và bạn bè. Các món ăn có hương vị đậm đà, đặc trưng của những món chay độc đáo mà không quán chay ở Sài Gòn nào có được.

Thông tin liên hệ: Chay Thuận Đức ( Đường Tân Quy)

  • Địa chỉ: số 81 Đường 79, phường Tân Quy, quận 7
  • Giờ hoạt động: 7h-21h
  • Giá trung bình: 100.000-200.000
Chay Thuận Đức ( Đường Tân Quy)

6. Ngọc Hương Cội Nguồn ( Đường Trần Trọng Cung)

Với thực đơn hấp dẫn với các món chay như. Đậu hũ chiên sả ớt, đậu hũ kho nấm, nấm kho tộ, cơm chiên Dương Châu, cơm chiên trái thơm, canh hẹ, canh rong biển, lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu Ngọc Hương,… Ngọc Hương Nguồn Cội sẽ làm thỏa mãn bất cứ tín đồ ẩm thực chay nào. Ngoài thực đơn chính, quán chay quận 7 này còn có thực đơn đồ uống cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ: Ngọc Hương Cội Nguồn ( Đường Trần Trọng Cung)

  • Địa chỉ: 001 – 06 Lô A Chung Cư Bridge View, KDC Nam Long, Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 9h-21h
  • Giá trung bình: Dưới 125.000
Ngọc Hương Cội Nguồn ( Đường Trần Trọng Cung)

7. Sài Gòn Phố chay (Đường Hưng Gia 2)

Không những menu phong phú với những món ăn chay đậm đà, ngon miệng. Quán chay quận 7 này sở hữu không gian sân vườn rộng rãi thoải mái và mát mẻ tại cho thực khách cảm giác thư thái mỗi lần đặt chân đến đây. Đến với Sài Gòn Phố chay chắc chắn thực khách khó tính nhất cũng sẽ hài lòng.

Thông tin liên hệ: Sài Gòn Phố chay (Đường Hưng Gia 2)

  • Địa chỉ: 44 Hưng Gia 2, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ hoạt động: 9h-21h
  • Giá trung bình: 35.000-250.000
Sài Gòn Phố chay (Đường Hưng Gia 2)

8. Trăng Sen (Đường Lê Văn Lương)

Lấy màu xanh là gam màu trang trí chủ đạo trong 1 không cảnh trang trí đơn giản. Không quá cầu kì khiến thực khách cảm thấy rất an lành khi được ngồi đây thưởng thức những món ăn chay từ thiên nhiên. Thực đơn của Trăng Sen – một trong những quán chay quận 7 hấp dẫn, cũng rất đa dạng. Và luân phiên thay đổi hàng ngay mang đến cơ hội được thưởng thức nhiều món chay hấp dẫn và mới lạ cho thực khách. Quán phục vụ cả điểm tâm sáng cho các thượng đế!

Thông tin liên hệ: Trăng Sen (Đường Lê Văn Lương)

  • Địa chỉ: 213 Lê Văn Lương, phường Tân Kiểng, quận 7
  • Giờ hoạt động: 7h-22h
  • Giá trung bình: 25.000-55.000
Trăng Sen (Đường Lê Văn Lương)

9. Phở và Hủ Tiếu chay (Đường Nguyễn Thị Thập)

Phở chay và hủ tiếu chay, mì chay của Phở & Hủ tiếu chay Nguyễn Thị Thập luôn hấp dẫn thực khách bởi sự thơm ngon, nước dùng đậm đà được nấu với bí quyết riêng. Không những thơm ngon, đậm đà, hủ tiếu chay của Phở và Hủ tiếu chay Nguyễn Thị Thập còn rất đầy đặn. Đây cũng là một trong những yếu tố thu hút đông đảo thực khách của quán chay quận 7 này.

Thông tin liên hệ: Phở & Hủ tiếu chay Nguyễn Thị Thập

  • Địa chỉ: 334 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7
  • Giờ hoạt động: 7h-21h
  • Giá trung bình: 30.000-50.000
Phở & Hủ tiếu chay Nguyễn Thị Thập

10. Nấm Thiên Đàng (Đường Lê Văn Lương)

Nấm Thiên Đàng cũng là một địa chỉ bạn nên “bỏ túi” cho mình nếu yêu những món chay. Mặc dù còn khá mới mẻ, nhưng Nấm Thiên Đàng cũng chẳng hề kém cạnh so với những “đàn anh” khác trong giới chay tại quận 7. Tuy không gian nhỏ nhưng quán rất ấm áp, sạch sẽ và gọn gàng.

Menu tại đây cũng rất đa dạng. Đặc biệt vào mùng 1 và 15 hàng tháng quán còn tổ chức tiệc buffet chay với những món chay khá ấn tượng nữa đó (khoảng hơn 20 món).

Thông tin liên hệ: Nấm Thiên Đàng (Đường Lê Văn Lương)

  • Địa chỉ: 278 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, HCM
  • Giờ hoạt động: 10h – 22h
  • Giá trung bình: 25 000 – 180 000
Nấm Thiên Đàng (Đường Lê Văn Lương)

5/5 - (1 bình chọn)
Thông tin này có hữu ích cho bạn không?
YesNo

Đề xuất Bài viết liên quan

GỬI PHẢN HỒI VỀ BÀI VIẾT NÀY